Posted on

ชักว่าวใส่ปากเด็ก

ผมมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งครับ ผมมีหลานสาวคนหนึ่ง อายุได้  6 ขวบครับ ชอบมานอนกับผมเป็นลุกของน้องสาวผมเองครับ น้องสาวกับผัวไม่ให้ลูกสาวนอนด้วย บอกว่าโตแล้วว่างั้น สงสัยกลัวลูกสาวรู้เห็นเวลาที่เล่นเสียวกันกับผัวครับ เลยไล่ลูกสาวมานอนกับผมนอกห้องครับ หลานสาวผมอายุ 6 ขวบแต่ตัวมันโตครับที่สำคัญหลานสาวเป็นเด็กที่นอน ถ้าหลับแล้วปลุกยากครับ เป็นคนนอนขี้เซานี่เอง  คืนนั้นผมเสียวมากตอนหัวค่ำไปดูหนังโป๊ที่บ้านเพื่อนมาครับ คืนนั้นตอนดึกๆ

หลานสาวหลับผมถอดกางเกงออกจนหมดจัดการชักว่าวอย่างเมามันส์ ในขณะที่กำลังชักว่าวด้วยความเสียวอยู่นั้นทำให้ผมนึกถึงตอนที่ในหนังโป๊เห็นเขาชักว่าวน้ำแตกพุ่งใส่ปากสาว ตื่นเต้นมากครับ มองไปข้างเห็นหลานสาวนอนหลับ ผมจึงเอาควยไปถูไถตามใบหน้าหลานสาว ผมตื่นเต้นมากแบบที่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนทั้งเสียวมากอีกด้วยครับ ผมเอาควยที่แข็งโด่ตรงหัวมีน้ำใสๆซึมออกมาไปจ่อที่ปากหลานสาวครับ  จากนั้นก็ชักว่าวอย่างเร็ว สุดยอดมากครับ ผมเอาควยถูไถที่ริมฝีปากหลานสาวอย่างเมามันส์เลยครับ เสียงหลานสาวหายใจถี่ๆ ทำให้ผมยิ่งเสียวมากกว่าเดิมอีกครับจึงเอาควยสอดใส่เข้าปากหลานสาว

จากนั้นก็รูดควยเข้าๆออกอย่างเร็ว  น้ำเงี่ยนผมเริ่มใกล้จะแตกแล้ว ผมเร่งรัวมือรูดควยอย่างเร็วถี่ยิบในที่สุดน้ำเงี่ยนผมก็แตกทะลั่กออกมาพุงกระฉูดใส่ปากหลานสาวจนเต็มปากไปหมดเลยครับ ผมปาดน้ำเงี่ยนที่เลอะปากหลานสาวไปทาที่ใบหน้าหลานสาว ได้อารมณ์มากเลยครับ การที่ดูหนังโป๊ทำให้เราคิดอะไรได้เป็นบางอย่างดีเหมือนกันครับ  ตั้งแต่นั้นมาทุกๆคืนผมจะแอบลักหลับหลานาสาวทุกคืนครับ ทั้งชักว่าวน้ำแตกใส่ปาก ทั้งเอาควยถูไถหีจนน้ำแตกใส่หีครับ มีอยู่คืนหนึ่งหลหานสาวหลับตอนดึกผมเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วครับจึงถอดกางเกงหลานสาวออกจนหมดหีโหนกนูนมากเนียนอีกด้วย

ผมถ่างขาออกกว้างๆครับ เอามือแหวกหีให้แคมนอนอ้าออกจนเห็นเม็ดแตดอย่างชัดเจน แดงแจ๋เลยครับ ผมเอาควยไปจ่อถูไถลากไปมาตามรอยแยก มันเสียวมากเลยครับ ผมเอาควยทั้งสอดใส่ตรงหีทั้งเอาควยบดขยี้ที่เม็ดแตดหลานสาวได้อารมณ์เป็นอย่างมาเลยครับ จนผมทนความเสียวไม่ไหวน้ำแตกใส่หีหลานสาวอย่างเนืองเลอะเต็มไปหมด  ทุกๆคืนผมทำอย่างนี้จนหลานสาวโตแยกห้องนอนครับ