Posted on

เรื่องเสียวติดใจควยใหญ่ ๆ ของฝรั่ง

ฉันเป็นแม่หม้ายลูกหนึ่ง อายุ 35 เลิกกับผัวคนไทยเพราะจับได้ว่ามันมีคนอื่น เสียใจนะ แต่เพื่อน ๆ ก็ช่วยปลอบช่วยอยู่เป็นเพื่อนจนฉันหายเศร้า และเพื่อนคนหนึ่งก็แนะนำให้ฉันหาผัวฝรั่งในเว็บหาคู่ เว็บแชท

“ มึงจะไปทำตัวเหี่ยวเฉาทำเหี้ยอะไรวะ หาผัวใหม่เลย ฝรั่งรวย ๆ แถมทั้งใหญ่ทั้งยาว ”

ตอนแรกฉันก็อิดออด พออยู่ไปอยู่มาฉันก็เริ่มเหงา เลยลองเข้าเว็บที่เพื่อนให้มา ในนั้นมีฝรั่งเต็มไปหมด ทุกประเทศเลย ฉันเองลงรูปไปสามสี่รูป มีฝรั่งทักทายกลับมา ไอ้ฉันก็ไม่เก่งอังกฤษเท่าไรเลยตอบบ้างไม่ตอบบ้าง คำไหนยาก ๆ ก็ผ่าน ๆ ไป จนมีฝรั่งคนหนึ่งอยู่ที่สุขุมวิท ชื่อพอล ทำงานเป็นวิศวกร พอพูดไทยได้บ้าง อายุ 42 ฉันเลยตกลงใจคุยกับคนนี้ ดูท่าทางสุภาพและเป็นคนดีมาก ๆ แถมพูดไทยได้ เขาขอแอดไลน์ เราก็เลยคุยกันมาเรื่อย ๆ เกือบเดือน

จนวันหนึ่งพอลขอนัดเจอฉัน เขาบอกชอบฉันมาก ฉันนั่งรถเมล์จากนครสวรรค์เข้ากรุงเทพ เขาขับรถมารับฉันที่หมอชิต พาไปกินข้าว ไปเที่ยว เขาสุภาพน่ารักกับฉันมาก และขอร้องไม่ให้ฉันกลับ ให้ค้างสักคืน ฉันตกใจ บอกไม่ได้หรอก ฉันกลัว เขาหัวเราะ บอกผมไม่ได้ให้นอนกับผม เดี๋ยวผมจ่ายค่าโรงแรมให้อีกห้องเอง ฉันเลยตกลงค่ะ

พอลพาฉันไปโรงแรมที่เขาพักอยู่ มันหรูมาก เขาบอกให้ฉันขึ้นไปรอบนห้องเขาก่อนเพราะรีเซฟชั่นจะเอากุญแจตามขึ้นไป ตอนนี้ให้แม่บ้านทำความสะอาด ห้องที่จองให้อยู่ติดกับห้องเขา ฉันก็โอเคค่ะ

พอลพาฉันขึ้นลิฟท์และเดินไปที่ห้อง เขาโอบเอวฉันไว้ พูดจาน่ารัก ฉันบอกตรง ๆ ว่าหลงเขาให้แล้ว เขาเปิดประตูฉันลังเลก่อนเดินเข้าไป ทันทีที่ประตูปิดลงพอลโผเข้าหาฉันอย่างรวดเร็ว ดันฉันติดผนังแล้วจูบฉัน จูบที่ร้อนแรงจนฉันขาอ่อนไปหมด มือเขาปลดกระดุมเสื้อฉัน ก่อนสอดมือเข้าไปด้านหลังปลดตะขอเสื้อใน เขาค่อย ๆ ถอนจูบแล้วซุกหน้าไซร้ไปทั่ว มือก็ตะโบมจับเคล้าคลึงไปที่สองเต้า ฉันเสียว แต่ก็ยังมีสติ ฉันบอกเขาเสียงแผ่วเบา พยายามดันไหล่เขาออก

“ พอล ฉันยังไม่พร้อม ”

เขาเงยหน้าขึ้นมาสบตาฉัน พร้อมบอกเสียงพร่า

“ ผมจะทำให้คุณพร้อมสำหรับผมเอง ”

ก่อนจะก้มหน้าลงไปอ้างับนมไว้ทั้งเต้า ดูดและพลิ้วลิ้นไปมาจนฉันขาอ่อนไปหมด มืออีกข้างเขาปลดซิปกระโปรงฉันก่อนมันจะรูดไปกองที่เท้า เขาเลื่อนต่ำลงไป รูดชั้นในออกแล้วประกบปากจูบลงบนเนินหีของฉัน แลบลิ้นเข้าไปทั้งดูดทั้งเลียแตด เกร็งสอดเข้าไปในร่อง บอกตรง ๆ ฉันเสียวหีจนแฉะไปหมด จากที่ไม่กล้า ตอนนี้ไม่รู้อะไรแล้ว อยากโดนจริง ๆ

เขาดูดและสอดนิ้วเข้าไปในร่องสองนิ้ว ชักเขาชักออก เลียดูด ยอมรับว่าฝรั่งดูดเลียเก่งมากค่ะ ฉันยืนเสร็จคานิ้วกับลิ้นอย่างรุนแรง หัวหมุนไปหมด เขาอุ้มฉันไปวางที่เตียงก่อนจะปลดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ฉันตาลุกเมื่อได้เห็นลำควย ที่เคยดูหนังโป๊ ที่เคยเห็นลำใหญ่เท่าลำแขน นั่นเลยค่ะ เขาลดตัวลงมาทาบทับฉันไว้ ลำควยใหญ่เสียดสีกับร่องหี มันใหญ่มากจนฉันกลัว

“ พอล ฉันกลัว ”

เขาก้มลงจูบฉันเบา ๆ อย่างอ่อนหวาน

“ ไม่ต้องกลัว ผมจะซอฟท์กับคุณที่สุด ที่รัก ”

เขาบอกก่อนจับขาฉันแยกออกจากกัน สอดเสือกหัวบานของลำใหญ่เข้าไปก่อน ปากเขาครองครองนมฉันอีกครั้ง ก่อนปลุกเร้าจนฉันเตลิด แหกขาออกเต็มที่ อยากให้ลำควยใหญ่เข้ามาให้สุด แต่มันก็ยากมาก ก็มันใหญ่ขนาดนั้น พอลใจเย็นจริง ๆ เขาค่อย ๆ ดันเข้า ดึงออก เบา ๆ เนิบนาบ มันเข้าไปได้เรื่อย ๆ จนมันชนมดลูกด้านในฉัน ฉันก้มมอง ลำเขายังเหลืออยู่ราวนิ้วนึงเพราะเข้าได้ไม่สุด คนอะไรทั้งใหญ่ทั้งยาว

เขาเริ่มสาวลำเข้าออกหนัก ๆ ฉันเสียวซ่านไปถึงปลายเท้า จังหวะยิ่งโหมกระหน่ำ ฉันทนไม่ไหวต่อไป เด้งโคกหีเข้ารับลำควยใหญ่นั้นราวกับนางเอกหนังโป๊ พอลเองก็คงทนไม่ไหวเหมือนกัน เขาเริ่มกระแทกแรงขึ้น ๆ ทั้งแรงที่ถี่ยิบ ฉันเสร็จอีกแล้วแต่พอลไม่ยั้งจังหวะลงเลย จนสุดท้ายเขาก็แตกใส่ร่องหีฉัน

เขาจูบฉันแผ่วเบา ฉันต่อว่าต่อขานว่าไหนบอกจะไม่ทำอะไรฉัน เขาหัวเราะแล้วบอกว่า เขาโกหก เขาตั้งใจจะมีอะไรกับฉันอยู่แล้ว เรื่องห้องก็เหมือนกัน ไม่ได้จองไว้ เขาวางแผนให้ฉันเข้ามาในห้องเขาก็เท่านั้น พอลบอกว่ารักฉันจริง ๆ หลังจากนี้เราจะแต่งงานกัน แค่นั้นล่ะค่ะ แม่หม้ายอย่างฉันอ่อนระทวย ยอมให้ฝรั่งสาวควยเข้าออกร่องหีทั้งคืนจนแสบขัดบวมไปหมด แต่ก็คุ้มค่านะคะ ทั้งมันทั้งถึงใจ

ทุกวันนี้ฉันแต่งงานกับพอล เขาซื้อบ้านในกรุงเทพฯ และพาฉันกับลูกไปอยู่ด้วยแล้วค่ะ